29/1/15

Nơi khách hàng đặt trọn niềm tin khi thuê máy chiếu

Nơi khách hàng đặt trọn niềm tin khi thuê máy chiếu phải là nơi có giá cả cạnh tranh và chất lượng hình ảnh trình chiếu tốt, giao hàng và lắp đặt tận nơi nhanh chóng.
  • Ngày nay nhu cầu sử dụng máy chiếu ngày càng tăng, nó được sử dụng ở nhiều nơi trong mọi ngành nghề và lĩnh vực, như kinh doanh hội thảo, vui chơi giải trí... Nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để sở hữu cho mình một chiếc máy chiếu hoặc đơn giản hơn là thời gian cần sử dụng đến máy chiếu không nhiều nên sở hữu một chiếc máy chiếu là trở nên lãng phí.
  • Chúng tôi luôn có sẵn rất nhiều model máy chiếu cho thuê của các hãng máy chiếu nổi tiếng như Panasonic, Epson, Sony, Hitachi, Viewsonic, Optoma, BenQ,...với độ sáng cao và độ phân giải HD, Full HD để phù hợp với nhu cầu trình chiếu dạy học, xem bóng đá, coi phim hoặc thuyết trình hội thảo....
  • Nắm bắt được nhu cầu của thị trường công ty chúng tôi đưa ra dịch vụ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đó là dịch vụ cho thuê máy chiếu. Chỉ cần bỏ ra từ hơn 150k cho một buổi bạn đã có cho mình một chiếc máy chiếu chất lượng để trình chiếu.
  • Trung tâm cho thuê máy chiếu VNPC chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng máy cho thuê là tốt nhất, giá cả cạnh tranh và ổn định, giao hàng và lắp đặt tận nơi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy chiếu chúng tôi mang đến cho khách hàng sự tin tưởng an toàn.
Nơi khách hàng đặt trọn niềm tin khi thuê máy chiếu
Máy chiếu cho thuê
  • Hướng dẫn đặt thuê máy chiếu: Để thuê máy chiếu khách hàng chỉ cần gọi điện đặt hàng, chúng tôi luôn tư vấn cho khách hàng chọn đúng máy chiếu để tránh sự lãng phí không cần thiết, vì vậy khi bạn đang phân vân là nên chọn máy chiếu nào để thuê, độ sang chừng nào là phù hợp thì cứ an tâm và hãy gọi điện cho chúng tôi để chúng tôi tư vấn cho bạn máy chiếu tốt nhất.
  • Chúng tôi luôn đúng hẹn, nếu khách hàng lần đầu tiếp xúc với máy chiếu, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng để khách hàng không lúng túng khi bắt đầu vào công việc. Ngoài ra chúng tôi luôn có giá ưu đãi cho khách hàng thân thiết và thường xuyên sử dụng dịch vụ của VNPC.
Để có thể biết trải nghiệm chất lượng dịch vụ hãy đến với công ty chúng tôi các bạn sẽ không thất vọng. Quý khách hàng có thể tham khảo báo giá thuê máy chiếu trước khi liên hệ cho chúng tôi qua Holtine 0902 009 008.
Địa chỉ: 73/4 Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TpHCM
Chia sẻ:
 
Hotline: 0902 664 286