26/1/15

Dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ tiện lợi tại TpHCM

Dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ tiện lợi tại TpHCM. Bạn đang cần máy chiếu cho cuộc họp của công ty , hội thảo , hay cho một cuộc họp nhóm...bạn đang phân vân không biết nên dùng máy chiếu có cường độ sáng bao nhiêu và màn chiếu kích thước như thế nào là phù hợp.
  • Nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng của thị trường Sài Gòn trong những năm gần đây công ty chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ cho thuê máy chiếu với giá cả cạnh tranh nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của không ít cá nhân, cơ quan, hay đơn vị tổ chức có nhu cầu sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn.
  • Chuyên cho thuê máy màn chiếu, miễn phí lắp đặt tận nơi nội ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh, hướng dẫn sử dụng tận tình, phụ kiện đi kèm đầy đủ chỉ từ 350k/ngày/bộ.
Dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ tiện lợi tại TpHCM
Máy chiếu cho thuê

Dịch vụ cho thuê máy chiếu ra đời góp phần tiết kiệm chi phí hơn cho người có nhu cầu sử dụng ít. Quý khách hàng sẽ không phải bỏ một số tiền lớn ra mua máy mới khi nhu cầu sử dụng chỉ dùng một đến hai lần. Trong trường hợp này quý khách hãy nghĩ ngay đến dịch vụ cho thuê máy chiếu.
  • Hãy đến với chúng tôi, Trung tâm cho thuê máy chiếu VNPC sẽ đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, quý khách hàng sử dụng sẽ luôn an tâm về chất lượng, giá cả, thời gian với phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
  • Hãy tham khảo báo giá thuê máy chiếu trên website trước khi đặt thuê máy chiếu online.
  • Mọi nhu cầu xin liên hệ: 0902 009 008 để được tư vấn miễn phí 24/7.
Chia sẻ:
 
Hotline: 0902 664 286