3/12/14

Cho thuê máy chiếu xem bóng đá lắp đặt tận nơi ở Sài Gòn

Cho thuê máy chiếu xem bóng đá lắp đặt tận nơi ở Sài Gòn. Trung tâm cho thuê máy chiếu VNPC chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ miễn phí lắp đặt tận nơi.
  • Mùa bóng đá đang rất sôi động, các trận cầu ngày càng nảy lửa, để thưởng thức trọn vẹn hình ảnh, không khí của các trận đấu thì việc theo dõi các trận cầu qua màn ảnh rộng là điều tuyệt vời nhất. Để có thể xem bóng đá trên nền rộng ngoài việc sở hữu một chiếc máy chiếu bạn có thể thuê nó.
  • Với dịch vụ cho thuê máy chiếu xem bóng đá bạn không cần bỏ ra một số tiền khá lớn để mua máy chiếu mà chỉ cần với trăm ngàn cho một lần thuê bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn một trận cầu đỉnh cao.
Để đáp ứng nhu cầu trình chiếu hình ảnh động chúng tôi luôn có những chiếc máy chiếu chất lượng cao chuyên dùng để chiếu hình ảnh, với chất lượng rõ nét, độ phân giải Full HD có độ nét cao, máy có thể nối trực tiếp với đầu K+ để phát các trận bóng đá.

Cho thuê máy chiếu xem bóng đá
Máy chiếu xem bóng đá
Bạn nên chọn dịch vụ cho thuê máy chiếu tại công ty VNPC vì:
  • Số lượng máy chiếu lớn và đa dạng.
  • Đủ kích cỡ màn hình chiếu.
  • Tất cả máy chiếu đều là hàng chất lượng cao, cho hình ảnh nét, độ phân giải cao.
  • Chi phí cho thuê máy chiếu luôn cạnh tranh và phù hợp với tất cả mọi người.
  • Dịch vụ cho thuê máy chiếu tại VNPC có lượng khách hàng thân thiết và tin dùng lớn.
VNPC luôn cố gắng đem đến cho bạn những giây phút thoải mái cùng trái bóng. Hãy xem qua báo giá cho thuê máy chiếu trước khi đặt thuê online trên website của chúng tôi.

Tư Vấn cho thuê máy chiếu xem bóng đá xin liên hệ 0902 009 008

https://www.facebook.com/chothuemaychieugiaretaitphcm/
VNPC.
Chia sẻ:
 
Hotline: 0902 664 286