30/7/16

Cho thuê máy chiếu, màn chiếu trước và sau tại TpHCM

Cho thuê máy chiếu, màn chiếu trước và sau tại TpHCM. Cho thuê màn chiếu sau, màn chiếu trước phục vụ hội thảo, tổ chức sự kiện, thuyết trình lắp đặt tận nơi.

Địa chỉ cho thuê máy chiếu và màn chiếu uy tín tại TPHCM

Hầu hết khách hàng ít khi hoặc thi thoảng mới có nhu cầu thường đi thuê máy chiếu và màn hình chiếu để sử dụng. Tại TPHCM, Trung tâm cho thuê máy chiếu VNPC là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê máy chiếu (Projectors), Màn hình chiếu trước (Front Screen Projection) và Màn hình chiếu từ phía sau (Rear Screen). Các dịch vụ bao gồm:
  • Cho thuê máy chiếu giá rẻ cho văn phòng, họp, hội thảo và thuyết trình
  • Cho thuê máy chiếu tổ chức sự kiện, trình diễn thời trang, sản phẩm.
  • Cho thuê Máy chiếu, màn chiếu cường độ sáng cao, chiếu ngoài trời rõ đẹp
  • Máy chiếu cho thuê có độ phân giải HD, Full HD 3D với độ sáng cao từ 2000 tới 5000 Ansi Lumens, tích hợp các cổng kết nối tín hiệu như VGA, HDMI, S-Video, Audio.
  • Các loại phụ kiện cho thuê đi kèm như màn chiếu có kích thước từ 80 inch tới 300', remote, bút laser, dây cáp, bộ phát wifi đúng theo yêu cầu của quý khách. Cam kết lắp đặt miễn phí, đúng giờ quy định và hướng dẫn sử dụng tận tình.
Cho thuê máy chiếu, màn chiếu trước và sau tại TpHCM

Thủ tục cho thuê máy chiếu và màn chiếu:
  • Đối với cá nhân: CMND + Cà vẹt xe (hoặc giấy tờ tùy thân có giá trị Pháp lý)
  • Đối với Cty, tổ chức: Đóng mộc Hợp đồng thuê hoặc CMND + giấy giới thiệu người đại diện thuê
Công ty VNPC chuyên cung cấp Dịch vụ Cho thuê Máy chiếu & Màn hình chiếu chuyên nghiệp lâu năm tại thành phố Hồ Chí Minh - Sài Gòn. Trân trọng kính gửi quý khách hàng bảng giá cho thuê Máy chiếu & Màn chiếu. Rất mong được tư vấn, hợp tác và hỗ trợ.

Ngoài ra, VNPC cung cấp dịch vụ Sửa chữa – Bảo trì & Bảo hành máy chiếu chính Hãng Infocus, Benq, NEC và Panasonic, Sony, Eiki, Epson... Tiến tới, chúng tôi sẽ bảo hành ủy quyền các dòng máy Sony, Eiki và Epson
Liên hệ tư vấn 0902 009 008
Email: info@vnpc.com.vn
Xem báo giá thuê máy chiếu tại thuemaychieu.com.vn
Chia sẻ:
 
Hotline: 0902 664 286