21/10/16

VNPC cho thuê máy chiếu xem bóng đá K+ ở quán cafe

VNPC cho thuê máy chiếu xem bóng đá K+ ở quán cafe trên đường Hoàng Diệu, Quận Thủ Đức. Cho thuê xem bóng đá có cổng HDMI và độ phân giải HD, độ sáng cao.
  • Một quán cafe bóng đá K+ gọi điện tới Trung tâm cho thuê máy chiếu VNPC đặt thuê bộ máy chiếu có cổng HDMI và màn chiếu treo tường gắn cố định lên cột đà nhà bằng bê tông để phát trực tiếp bóng đá từ đầu thu phát K+.
VNPC cho thuê máy chiếu xem bóng đá K+ ở quán cafe

  • Để tiết kiệm thời gian khảo sát và lắp đặt, VNPC đã yêu cầu khách hụp hình thực tế khuôn viên quán và gửi vào zalo của Holtine tư vấn cho thuê thiết bị trình chiếu của VNPC là 0902 009 008. Thông qua hình ảnh khách gửi đến, chúng tôi quyết định cho khách thuê gói dịch vụ máy chiếu Viewsonic độ sáng 3500 Ansi Lumens, độ phân giải 1024x768, có cổng HDMI để kết nối với đầu K+ và còn có cả cổng Audio Out để phát ra loa ngoại vi khi cần thiết. Còn màn hình chiếu cho thuê chúng tôi sẽ lắp đặt màn chiếu treo tường kéo tay 100 inch (dài 1m8) lên đà nhà, và sẽ có kỹ thuật viên giao nhận lắp đặt của chúng tôi đến tận nơi setup và khoan 2 lỗ để bắt móc sắt treo màn chiếu lên và rất dễ lấy xuống khi không sử dụng lại đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Chất lượng trình chiếu sẽ được đảm bảo và máy này sử dụng công nghệ DLP của Mỹ, đảm bảo chạy êm và hoạt đổng ổn định với tần suất cao. Hơn nữa, máy chiếu rất thích hợp khi trình chiếu vào ban đêm trùng với khung giờ các trận cầu bóng đá giải Ngoại Hạng Anh, VĐQG Tây Ban Nha, Đức, Ý, Pháp... Khi trình chiếu tạ hạ màn xuống và có thể đặt máy chiếu ở dưới bàn vẫn được.
Nhu cầu đặt thuê máy chiếu thuê máy chiếu xem bóng đá sẽ hợp lý đối với các quán cà phê ít có nhu cầu trình chiếu thường xuyên, không phải tốn chi phí bảo trì và sửa chữa về lâu dài, lại mang lại hiệu quả kinh tế cao, giúp nhiều khách hàng đến quán hơn.
Chia sẻ:
 
Hotline: 0902 664 286