12/7/17

Cho thuê màn chiếu sau và màn chiếu kính trong suốt Hologram

Cho thuê màn chiếu sau và màn chiếu kính trong suốt Hologram. VNPC chuyên cho thuê màn chiếu sau kích thước 150", 250 inch siêu lớn cho sân khấu, hội trường.
  • Màn chiếu sau có lợi thế là không chiếm diện tích phía trước sâu khấu, hình ảnh trong trẻo, đẹp và tự nhiên. Khi trình chiếu máy chiếu được đặt ở phía sau màn chiếu, giúp người thuyết trình, vũ công biểu diễn tự tin và đạt hiệu quả cao trong mỗi sự kiện và không cản trở hình chiếu rọi từ máy chiếu lên màn hình chiếu. Vì thế, các sự kiện ngoài trời như Show ca nhạc, hội thảo lớn, liên hoan văn nghệ...Màn chiếu sau thường được kết hợp với máy chiếu độ sáng cao để có được khung hình chiếu kích thước lớn, hình ảnh rõ nét.
    Cho thuê màn chiếu sau và màn chiếu kính trong suốt Hologram
  • Việc đầu tư hàng tỉ đồng cho màn hình LED hoặc LCD kích thước siêu lớn mà nhu cầu sử dụng không thường xuyên thì sẽ tốt rất nhiều chi phí bảo trì do điều kiện thời tiết và bụi bẩn sẽ gây lãng phí.
  • Không ít sự kiện quy mô vừa và nhỏ cần đến thiết bị trình chiếu hoặc màn hình kích thước lớn. Và giải pháp tối ưu nhất đó là tìm thuê màn chiếu sau và máy chiếu công suất lớn, vừa đỡ tốn chi phí đầu tư mua sắm thiết bị lẫn bảo trì và sửa chữa về lâu dài.
VNPC tự hào là Trung tâm cung cấp dịch vụ cho thuê các loại màn chiếu với giá rẻ tại TpHCM, đa dạng về thương hiệu và chủng loại: Màn chiếu khung gấp lắp ghép sử dụng vải màn chiếu sau ( Rear screen) 150" (3m x 2m25) và 200" (4m x 3m), màn chiếu sân khấu, mình chiếu kính gương Hologram giới thiệu ra mắt sản phẩm mới, màn chiếu ngoài trời và các loại máy chiếu độ sáng từ 3000 đến 10.000 Ansi lumens.
  • Giá cả luôn cập nhật theo thị trường và cạnh tranh nhất
  • Phục vụ chu đáo tận nơi 24/7, chuyên nghiệp, hướng dẫn sử dụng tận tình
  • Chiết khấu, huê hồng cao cho khách hàng thuê thường xuyên
  • Thiết bị cho thuê luôn được thay mới, vì vậy tính ổn định cao.
  • Luôn cam kết làm khách hàng hài lòng tuyệt đối
Hãy liên hệ với chúng tôi để lên lịch đặt thuê và nhận được báo giá tốt nhất ngay từ bây giờ.
Tư vấn cho thuê xin gọi 0902 009 008
Email: thuemaychieu.vn@gmail.com
Chia sẻ:
 
Hotline: 0902 664 286