12/1/21

VNPC cho thuê máy chiếu phục vụ tập Yoga tại SK Yoga

VNPC cho thuê máy chiếu phục vụ tập Yoga tại SK Yoga. Bộ sản phẩm máy chiếu HD 5000 Ansi lumen và màn chiếu 100 inch đáp ứng nhu cầu trình chiếu hình ảnh, video và bài giảng khóa học Yoga.

Với khách hàng có nhu cầu thuê máy chiếu để trình chiếu các nội dung về giới thiệu sản phẩm, video tập luyện thể thao nên chọn các gói thuê máy chiếu HD hoặc Full HD. Đảm bảo tốt được độ nét cũng như màu sắc chiếu đẹp mắt giúp cho các học viên xem dễ dàng hơn.


Ưu tiên lựa chọn thuê màn chiếu 3 chân di động để dễ dàng di chuyển cũng như thay đổi góc chiếu được thuận tiện. Khi khách hàng đặt thuê các bạn tư vấn viên VNPC sẽ tư vấn kích cỡ màn chiếu phù hợp với số lượng người xem và diện tích phòng học.

Một trong những lưu ý  quan trọng là khách hàng khi thuê máy chiếu phục vụ tập Yoga nên chọn các loại màn chiếu vừa phải. Tránh chọn màn chiếu quá lớn dẫn đến các học viên đứng gần màn chiếu sẽ rất khó quan sát nội dung.

Xem bảng giá thuê máy chiếu tại TpHCM

Cho thuê máy chiếu phục vụ tập Yoga chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ thuê máy chiếu VNPC luôn hiểu rõ nhu cầu và nắm bắt tốt các yếu tốt chất lượng máy chiếu. Đảm bảo khách hàng có thể thuê được máy chiếu với chất lượng và giá thành phù hợp.


Với khách hàng thuê máy chiếu tập Yoga , VNPC sẽ lựa chọn các sản phẩm máy chiếu có độ ồn thấp, đảm bảo được không gian phòng tập. Bên cạnh đó các dòng máy chiếu có màu sắc trung thực giúp cho hình ảnh chiếu lên sáng, rõ nét và thể hiện đúng được tông màu gốc của hình ảnh chiếu.

Cho thuê máy chiếu theo ngày và theo buổi

Với những bài học ngắn từ 2-4 giờ khách hàng có thể sử dụng gói thuê theo buổi. Đây là một trong những gói thuê máy chiếu rất được khách hàng ưa chuộng. Khách hàng có thể trải nghiệm chất lượng máy chiếu và sau đó lựa chọn loại máy phù hợp với nhu cầu của mình hơn.


Với những bài học có thời gian dài hơn, khách hàng có thể thuê theo ngày. Sẽ có nhân viên giao máy chiếu đến tận nơi, lắp đặt sẵn sàng và kết nối sẵn với máy tính của khách hàng. Khi sử dụng khách hàng chỉ cần mở máy tính lên, không cần phải cân chỉnh hình ảnh nữa.
Đặc biệt tại VNPC có cung cấp cả dịch vụ cho thuê loa di động, loa có kích thước nhỏ gọn có thể dễ dàng bố trí trong phòng học. Đáp ứng tốt cho nhu cầu giảng dạy, thuyết trình cũng như tập luyện.


Trên đây là hình ảnh khách hàng của VNPC sử dụng máy chiếu và màn chiếu phục vụ nhu cầu khai giảng khóa học mới. Giới thiệu hình ảnh cũng như bài giảng trong khóa học đến các học viên. Khách hàng có nhu cầu tương tự có thể tham khảo và liên hệ VNPC để được tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ Trung tâm máy chiếu VNPC 
  • Showroom VNPC tại TpHCM: Hẻm 73/4 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 
  • Showroom VNPC tại Hà Nội: Nhà A1, Tập thể Pin Văn Điển, Ngõ 70 Phan Trọng Tuệ, H.Thanh Trì, Hà Nội


Chia sẻ:
 
Hotline: 0902 664 286