24/7/15

Cần thuê máy chiếu để giới thiệu sản phẩm mới

Cần thuê máy chiếu để giới thiệu sản phẩm mới trong đại sảnh lớn của trung tâm tổ chức sự kiện ở TpHCM. Thuê máy chiếu độ sáng cao và màn hình chiếu lớn.

HỎI: Sắp tới công ty tôi sẽ ra mắt một số dòng sản phẩm thời trang mới và chúng tôi dự định sẽ mời các đại lý, cửa hàng tham dự sự kiện này. Chúng tôi dự định sử dụng máy chiếu để việc trình chiếu hình ảnh được thuận lợi và dễ dàng quan sát cho người xem. Với sự kiện này chúng tôi dự kiến sẽ có khoảng 200 người xem. Vậy xin tư vấn nên thuê máy chiếu và màn hình chiếu loại nào cho phù hợp. Nơi tổ chức là hội trường lớn của công ty, diện tích khoảng 100m vuông. Xin trung tâm máy chiếu VNPC tư vấn giúp tôi. Xin cám ơn rất nhiều.
(Mai Hoa, Quận 8, TPHCM)

TRẢ LỜI:
Trước tiên cám ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ thuê máy chiếu màn chiếu của công ty VNPC. Với câu hỏi này, xin được phép chia sẻ với chị một số thông tin sau:
  • Chị có thể thuê 1 màn chiếu khung 150inch (3m ngang) để 1 bên cánh gà + 1 Máy chiếu độ sáng khoảng 4000 Lumens (1)
  • Hoặc có thể thuê 2 màn chiếu 120inch (2m2) để 2 bên cánh gà cùng 2 máy chiếu độ sáng 3000 Lumens. (2)
Cần thuê máy chiếu để giới thiệu sản phẩm mới
Thuê máy chiếu ra mắt sản phẩm thời trang
Vì tổ chức trong nhà nên không cần máy chiếu độ sáng quá cao, nhưng lưu ý nên thuê máy chiếu có độ phân giải từ HD trở lên (1280x800) vì có thể chị sẽ trình chiếu các sản phẩm mới với những chi tiết và hình ảnh cần màu sắc và độ nét cao, đặc biệt là đối với chi tiết hình ảnh về sản phẩm thời trang thì điều này càng quan trọng hơn. Thêm một chi tiết đáng lưu ý nữa là nên sử dụng cổng kết nối HDMI để hình ảnh và video trình chiếu được thể hiện rõ nét hơn

  • Với dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ và lắp đặt miễn phí tận nơi, có hướng dẫn sử dụng tận tình của Trung tâm cho thuê máy chiếu VNPC. Quý khách hàng sẽ được tận hưởng dịch vụ tốt nhất, máy chiếu và màn chiếu có chất lượng như mới của các thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Sony, Epson, Infocus, Viewsonic, Optoma, BenQ, Vivitek....
  • Chúng tôi cam kết giá cả phải chăng nhất, ưu tiên giảm giá cho khách hàng thường xuyên và thủ tục cho thuê đơn giản, phương thức thanh toán linh hoạt. Mọi chi tiết xin gọi 0902 009 008 hoặc tới trực tiếp công ty tại 73/4 Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TPHCM.

Chúc chị thành công
Mai Anh VNPC
Liên hệ đặt thuê máy chiếu online để được giảm giá lên tới 30%
Chia sẻ:
 
Hotline: 0902 664 286