24/7/15

Tư vấn thuê máy chiếu cho sự kiện hơn 1000 người tham dự

Tư vấn thuê máy chiếu cho sự kiện hơn 1000 người tham dự tại TpHCM. Đại sảnh nhiều ánh đèn điện, không gian rộng rãi đủ để đặt màn chiếu lớn tới 200 inch.


HỎI: Công ty tôi chuyên tổ chức các buổi đào tạo, dạy học. Sắp tới chúng tôi tổ chức 3 buổi dạy học với số lượng khoảng 1000 học viên tham gia. Chúng tôi dự định thuê 1 sảnh lớn của nhà hàng tại quận Tân Phú để tổ chức sự kiện này. Do nhà hàng không có máy chiếu và màn chiếu nên chúng tôi phải đi thuê ngoài. Xin được tư vấn với sự kiện như vậy thì sử dụng màn chiếu và máy chiếu loại nào cho phù hợp, diện tích sảnh vào khoảng 1000m vuông. Cám ơn công ty và mong sớm nhận được hồi âm.
(Thanh Phong, Giảng viên bộ môn kinh tế trường ĐH Quốc gia TP.HCM)
Tư vấn thuê máy chiếu cho sự kiện hơn 1000 người tham dự
Dịch vụ cho thuê máy chiếu màn chiếu chất lượng cao VNPC

TRẢ LỜI:
Với yêu cầu của thầy chúng tôi xin được tư vấn phương án như sau:
  • Màn chiếu cho thuê ta nên Sử dụng 2 màn chiếu 200inch (4m chiều ngang) loại màn chiếu khung dễ dàng lắp ghép và tháo dỡ, lại chắc chắn, gọn nhẹ, để 2 bên sân khấu, kết hợp với máy chiếu độ sáng cao từ 5000-6000 Ansi Lumens của các thương hiệu tên tuổi như Panasonic, Epson, Viewsonic, Optoma, BenQ...
  • Lưu ý là với sự kiện nhiều người như vậy thì cần có kỹ thuật viên trực và hỗ trợ kỹ thuật và có máy chiếu dự phòng để tránh xảy ra những sự cố ngoài ý muốn.
  • Về giá cả thầy có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ giá tốt nhất Hoặc anh cũng có thể tham khảo sơ qua báo giá thuê máy chiếu trên website thuemaychieu.com.vn của chúng tôi.
Trân trọng
Thanh Phương - Phòng kinh doanh CTY VNPC
Liên hệ đặt thuê máy chiếu online để được giảm giá lên tới 30%
Chia sẻ:
 
Hotline: 0902 664 286