11/10/16

International Citizen Kindergarten TpHCM thuê máy chiếu

International Citizen Kindergarten TpHCM thuê máy chiếu và màn chiếu của VNPC để giới thiệu chương trình chăm sóc bé và giảng dạy cho buổi họp phụ huynh.

  • Trường Mầm Non Công Dân Quốc Tế International Citizen Kindergarten liên hệ với VNPC đặt thuê 6 bộ máy chiếu và màn chiếu cho buổi họp phụ huynh các bé đầu năm học 2016 - 2017. Với yêu cầu là máy chiếu độ phân giải HD, khung hình trình chiếu 120 inch cho 30 người xem, phải cùng model máy chiếu và chất lượng hình ảnh ngang nhau để chiếu slide và video từ Laptop qua cổng tín hiệu VGA. Địa điểm giao nhận và lắp đặt là 195 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM, yêu cầu set up xong trước buổi họp diễn ra lúc 8h sáng khoảng 20 phút.
International Citizen Kindergarten TpHCM thuê máy chiếu
  • Với yêu cầu đặt ra như vậy VNPC đã chọn gói cho thuê máy chiếu HD độ sáng vừa phải là Panasonic PT-LB90 và màn chiếu 3 chân di động 120 inch chiều dài 2m4 hiêu Dalite. Với máy chiếu này chúng tôi có đủ 6 model và chất lượng hình ảnh ngang nhau, màu sắc đẹp mắt, khung hình chiếu lớn, không phải đặt máy chiếu quá xa màn, hệ thống menu trên thân máy là dạng nút bấm cảm ứng rất nhạy và dễ sử dụng.
  • Nhân viên lắp đặt của chúng tôi đã có mặt tại địa điểm cho thuê và từ lúc 7h30 và hoàn thành đúng thời hạn yêu cầu, có hướng dẫn sử dụng và kiểm tra chất lượng trình chiếu cho thầy cô giáo xem ở từng phòng. Sau hơn 2 giờ họp, nhân viên của chúng tôi đã có mặt để tháo dỡ và thu tiền cùng hóa đơn tiền thuê.
Lại thêm một khách hàng là trường học hài lòng với quy cách phục vụ chuyên nghiệp của VNPC. Còn bạn, nếu có nhu cầu đặt thuê máy chiếu hãy gọi 0902 009 008 để được tư vấn và báo giá miễn phí 24/7.
Chia sẻ:
 
Hotline: 0902 664 286