11/10/16

LEGO thuê máy chiếu giới thiệu đồ chơi Lego Education

LEGO thuê máy chiếu giới thiệu đồ chơi Lego Education tại trường học ở TpHCM. VNPC cho thuê máy chiếu Hitachi CP-X300 và màn chiếu 150 inch chiều dài 3m.

  • Hãng đồ chơi Lego nổi tiếng toàn cầu đến từ Đan Mạch có chi nhánh tại Việt Nam tổ chức một buổi giới thiệu sản phẩm đồ chơi Lego Education để tiếp cận thị trường khách hàng là các trường mẫu giáo, trường mầm non giúp giúp bé vừa học vừa chơi. Địa điểm tổ chức là phòng hội trường của một trường mầm non nhà nước. Yêu cầu trình chiếu cho khoảng 200 người xem là giáo viên và phụ huynh học sinh nên cần khung hình chiếu kích thước lớn. Nội dung trình chiếu là introduct video và slide powerpoint nên cần màu sắc chân thực và chữ rõ nét.
LEGO thuê máy chiếu giới thiệu đồ chơi Lego  Education

  • Vì khách hàng không có thời gian đến trực tiếp công ty VNPC tại 73/4 Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú để được báo giá và chọn bộ máy màn chiếu cho thuê phù hợp nên đã alo cho chúng tôi và gửi hình ảnh thực tế địa điểm trình chiếu qua Zalo số 0902 009 008.
  • Với kinh nghiệm khảo sát và lắp đặt hàng ngàn bộ máy chiếu mỗi năm chúng tôi đã quyết định báo giá cho khách thuê và lựa chọn máy chiếu Hitachi CP-X300 cùng màn chiếu chân di động 150 inch có chiều dài 3m.
  • Với bộ này ta sẽ trình chiếu từ Laptop qua cổng VGA, hình ảnh trình chiếu có độ phân giải HD (1024x768) khung hình chiếu phủ kín màn hình chiếu 150 inch có 2 chân này. Nhân viên giao nhận và lắp đặt của chúng tôi đã bàn giao đúng giờ, kiểm tra chất lượng trình chiếu trước khi bàn giao.
Sự kiện diễn ra thành công, khách hàng đánh giá rất hài lòng cới chất lượng dịch vụ cho thuê máy chiếu của VNPC qua phiếu khảo sát.
Quý khách hàng có nhu cầu đặt thuê máy chiếu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí 24/7.
Chia sẻ:
 
Hotline: 0902 664 286